IQ Shoes

บทความ

ต้นขาใหญ่ ปั่นจักรยานช่วยได้นะ

ต้นขาใหญ่ ปัญหาระดับชาติของสาวๆ ยิ่งเวลาเดินไปช้อปปิ้งทีเห็นเสื้อผ้าสวยๆ ที่มองในหุ่นแล้วสวย แต่พอมาอยู่กับหุ่นเราแล้ว เอ๊! ทำไมไม่ตรงปก ส่วนใหญ่ก็จะติดที่ต้นขาบ้าง หรือเซลลูไลต์ที่ขึ้นบนต้นขาก็เยอะเห

Read More »

7 วิธีดูแลเท้าให้เนียนนุ่ม ไม่แตก ไม่แห้งกร้าน

ล้างเท้า ต้องบอกเลยว่าผิวที่เท้าเราส่วนมากแล้วเสี่ยงต่อการติดเชื้อราหรือแบคทีเรีย สาเหตุก็มาจากถุงเท้าที่รองเท้าที่ต้องเจอทั้งฝุ่นและสิ่งสกปรก ง่ามนิ้วเท้าจะมีการติดเชื้อบ่อยมากกถ้าไม่ได้ล้างเท้าด้วยส

Read More »

ทำอย่างไรไม่ให้เป็นหวัดเมื่อต้อง วิ่ง ตากฝน

ทำอย่างไรไม่ให้เป็นหวัดเมื่อต้อง วิ่ง ตากฝน หน้าฝนแบบนี้จะไปไหนมาไหนก็ลำบาก บางทีมีนัดก็ต้องเทนัดตามฝนไป แต่หากต้องเดินทาง มีธุระด่วน หรือแม้กระทั่งออกกำลังกายอยู่แต่ฝนดันตกมานี่สิ จะทำยังไง? ทาง

Read More »

ผู้สูงอายุออกกำลังกายได้ไหม

การเล่นกีฬาหรือการออกกำลังกาย หรือแม้กระทั่งการเคลื่อนไหวใดที่ทำให้เกิดเหงื่อหรือการเผาผลาญ ถือเป็นการให้ประโยชน์กับร่างกายทั้งสิ้น ไม่ว่าจะวัยไหนๆ ตั้งแต่เด็กจนไปถึง ผู้สูงอายุ แล้วผู้สูงอายุล่ะ ออกก

Read More »

ทำยังไงไม่ให้ “การเดิน” เป็นเรื่องน่าเบื่อ

การ เดิน เป็นจุดเริ่มต้นของการออกกำลังกายง่ายๆ อย่างหนึ่ง ที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์มากมาย มีแค่ตัวกับใจที่พร้อมก็สามารถมีสุขภาพที่ดีได้แล้ว แม้การ เดิน จะไม่ได้ให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วทันใจเหมือนกับการออกกำลัง

Read More »

วิ่งอย่างไรไม่ให้ ปวดเข่า ในขณะที่คุณกำลังออกกำลังกายหรือว่าออกกำลังกายเสร็จแล้ว

การวิ่งนอกจากจะสร้างสุขภาพแข็งแรงให้กับตัวคุณ การวิ่งก็ยังสามารถทำลายสุขภาพของคุณให้เสื่อมสภาพได้เหมือนกัน ถ้าหากคุณมีการวิ่งที่ไม่ถูกหลัก เช่น ทำให้คุณรู้สึก ปวดเข่า สาเหตุมาจากเข่าถูกใช้งานที่อย่างผ

Read More »