เปิดตัว พรีเซนเตอร์.. หลุยส์ สก็อตต์ ชูคอนเซ็ปต์ บูสความสบาย…ทุกการเคลื่อนไหว

IQ Sport รองเท้ากีฬาและรองเท้าผ้าใบ ภายใต้แบรนด์ IQ Shoes เป็นรองเท้าที่มีจุดเด่นในเรื่องของความสบายในการสวมใส่ ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย ชูคอนเซ็ปต์ “บูสความสบาย…ทุกการเคลื่อนไหว” เพราะ IQ Sport เชื่อว่า ความสบายเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างประสบการณ์ที่ดีในทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น การวิ่ง, เทรนนิ่ง, กิจกรรมเอาท์ดอร์ต่างๆ ไปจนถึงการสวมใส่แบบลำลองในชีวิตประจำวัน จะกิจกรรมไหนๆ ก็ให้คุณพร้อมลุยอย่างเป็นอิสระ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ ทุกวัย

ทั้งนี้ IQ Sport ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ คือ “หลุยส์ สก๊อต” นักแสดงหนุ่มผู้มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการออกกำลังกายและกิจกรรมเอาท์ดอร์ โดย หลุยส์ ให้ความใส่ใจกับคุณภาพของรองเท้าและพิถีพิถันในเรื่องของการเลือกรองเท้าให้เหมาะกับแต่ละกิจกรรม สิ่งแรกที่คำนึงถึงคือ ต้องใส่สบาย รู้สึกคล่องตัว และควรช่วยเสริมศักยภาพของการทำกิจกรรมนั้นๆ เช่น วิ่งได้นานและเร็วขึ้น ในขณะที่รู้สึกเหนื่อยน้อยลง เพราะความเบา ยืดหยุ่น แต่รองรับแรงกระแทกอย่างเต็มประสิทธิภาพ เป็นต้น ในขณะเดียวกันควรมีดีไซน์ที่สวยงามเพื่อเสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจ

รองเท้า IQ Sport มีวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ (เฉพาะบางสาขา) ได้แก่ Robinson, Supersport, The Mall, Central, และร้าน FBT  รวมถึง IQ Shoes Station ร้านจำหน่ายรองเท้า IQ Shoes ครอบคลุมทั้งร้านค้าออนไลน์และออฟไลน์

ข่าวสารอื่น ๆ